Luận văn đã đánh giá về mối quan hệ giữa thực trạng chất lượng dịch vụ
du lịch tại Hà Nội và mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế. Nghiên
cứu cũng đã phát hiện các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ du lịch
tại Hà Nội, bên cạnh đó đưa ra phương pháp nghiên cứu và khung lý
thuyết đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên SERVQUAL có điều chỉnh phù
hợp với thực tiễn khách du lịch quốc tế tại Hà Nội. Thông qua kết quả
khảo sát và phân tích số liệu, luận văn đã đề xuất một số giải pháp hoàn
thiện chất lượng dịch vụ du lịch tại thủ đô Hà Nội.
Title: | Chất lượng dịch vụ du lịch tại Hà Nội - Tiếp cận từ góc độ khách du lịch quốc tế: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401 |
Authors: | Nguyễn, Hoàng Anh |
Keywords: | Dịch vụ du lịch, Du lịch |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Luận
văn đã đánh giá về mối quan hệ giữa thực trạng chất lượng dịch vụ du
lịch tại Hà Nội và mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế. Nghiên cứu
cũng đã phát hiện các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ du lịch
tại Hà Nội, bên cạnh đó đưa ra phương pháp nghiên cứu và khung lý thuyết
đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên SERVQUAL có điều chỉnh phù hợp với
thực tiễn khách du lịch quốc tế tại Hà Nội. Thông qua kết quả khảo sát
và phân tích số liệu, luận văn đã đề xuất một số giải pháp hoàn thiện
chất lượng dịch vụ du lịch tại thủ đô Hà Nội. |
Description: | 89 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59335 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét