Qua quá trình nghiên cứu về thực trạng hoạt động marketing tại Công ty
cổ phần nhựa Tân Phú, đặc biệt là trên các khía cạnh sản phẩm, giá cả,
phân phối và xúc tiến hỗn hợp, tác giả đưa ra được những đánh giá chung,
những điểm đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động
marketing tại công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện
hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, như giải pháp về
sản phẩm, giải pháp về phân phối, giải pháp về xúc tiến hỗn hợp và giải
pháp về đào tạo nguồn nhân lực.
Title: | Hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần nhựa Tân Phú: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01 |
Authors: | Nguyễn, Thị Hương Lan |
Keywords: | Quản trị kinh doanh;Tiếp thị (Marketing) |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Qua
quá trình nghiên cứu về thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ
phần nhựa Tân Phú, đặc biệt là trên các khía cạnh sản phẩm, giá cả, phân
phối và xúc tiến hỗn hợp, tác giả đưa ra được những đánh giá chung,
những điểm đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động
marketing tại công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện
hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, như giải pháp về
sản phẩm, giải pháp về phân phối, giải pháp về xúc tiến hỗn hợp và giải
pháp về đào tạo nguồn nhân lực. |
Description: | 83 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59280 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét