Hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần nhựa Tân Phú: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Qua quá trình nghiên cứu về thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, đặc biệt là trên các khía cạnh sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp, tác giả đưa ra được những đánh giá chung, những điểm đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing tại công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, như giải pháp về sản phẩm, giải pháp về phân phối, giải pháp về xúc tiến hỗn hợp và giải pháp về đào tạo nguồn nhân lực.

Title: Hoạt động Marketing tại công ty Cổ phần nhựa Tân Phú: Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Nguyễn, Thị Hương Lan
Keywords: Quản trị kinh doanh;Tiếp thị (Marketing)
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Qua quá trình nghiên cứu về thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, đặc biệt là trên các khía cạnh sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp, tác giả đưa ra được những đánh giá chung, những điểm đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing tại công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, như giải pháp về sản phẩm, giải pháp về phân phối, giải pháp về xúc tiến hỗn hợp và giải pháp về đào tạo nguồn nhân lực.
Description: 83 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59280
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lò siêu tới hạn cho các nhà máy nhiệt điện than để giảm phát thải khí nhà kính

Thiết kế, chế tạo Robot 04 bậc tự do mô phỏng chuyển động trên tàu thủy: Luận văn ThS. Kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông: 605202