Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch liên kết vùng Thái Nguyên – Bắc Cạn – Cao Bằng : Luận văn ThS. Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm)

Liên kết vùng để tạo các sản phẩm du lịch mang tính đặc thù và độc đáo nhằm thu hút sự quan tâm của du khách đã và đang được tiến hành triển khai tại nhiều nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Việc liên kết vùng khiến sản phẩm du lịch có thể tận dụng được nhiều thế mạnh, nâng cao tính cạnh tranh và có độ bền vững cao. Việc liên kết vùng trong du lịch yêu cầu các thành phần kiên kết cần thuận lợi về không gian lãnh thổ và điểm tương đồng về tài nguyên để có thể phát huy điểm mạnh và tận dụng tối đa các tài nguyên du lịch cũng như cơ sở vật chất đáp ứng cho sản phẩm du lịch. Trong tiểu vùng du lịch Đông Bắc, Thái Nguyên - Bắc Cạn - Cao Bằng là tuyến điểm du lịch giàu tiềm năng, có thể đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của thị trường và tạo được sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước.


Title: Nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch liên kết vùng Thái Nguyên – Bắc Cạn – Cao Bằng : Luận văn ThS. Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm)
Authors: Hoàng, Thị Điệp , người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Thu Cúc, 1976-
Keywords: Du lịch
Du lịch liên kết
Sản phẩm du lịch
Thái Nguyên
Bắc Cạn
Cao bằng
Issue Date: 2013
Publisher: ĐHKHXH&NV
Abstract: Luận văn ThS. Du lịch -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/35185
Appears in Collections:USSH - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ lò siêu tới hạn cho các nhà máy nhiệt điện than để giảm phát thải khí nhà kính

Novel Insights in the Regulation of Phosphatidylserine Exposure in Human Red Blood Cell